https://www.facebook.com/trungtamdaotaophachetakifood
NGUYÊN LIỆU CẦN PHẢI CÓ TRONG MENU MÙA LẠNH 2019
  1703 ngày

Thời tiết đương chuyển mùa se lạnh thì gu thưởng thức của khách hàng sẽ hướng đến đồ uống ngọt và nóng hơn để làm ấm cơ thể hơn. Vì điều này, #Takifoods cùng quý anh chị chủ quán chuẩn bị tốt 4 loại nguyên liệu cần phải có trong menu quán mình vào mùa đông năm nay nhé:

Với các loại trà có thể pha trà nóng, trà thảo mộc... vừa thưởng thức vị thanh thanh vừa làm ấm cơ thể nhanh.

Trà vị thanh thanh vừa làm ấm cơ thể nhanh

  • Bột cacao

Hương vị tinh tế đặc trưng của cacao nguyên chất với hương thơm nồng, vị đắng béo, tự nhiên đặc biệt cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời sẽ là gợi ý không thể thiếu cho nguyên liệu làm món nóng trong mùa đông những ngày se lạnh như: cacao nóng, cacao sữa đá, cacao bạc hà, cacao cốt dừa...

Bột CaCao cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời

  • Matcha

Các đồ uống từ matcha luôn dễ dàng chiều gu của mọi khách dù là khó tính nhất, tuy nhiên với thời tiết mùa đông năm nay anh chị chủ quán có thể biến tấu 1 chút với Matcha Latte, Matcha Cappuccino..

Matcha dễ dàng chiều gu mọi khách hàng

Với hương vị hạt rất thật, đậm đặc trọn vẹn hơn cho khẩu vị mới của khách hàng với đồ uống nóng kết hợp Syrup vị hạt của Shott : Đậu Nành Maca, Đậu Phộng Bơ Lạc,Trà Táo Quế Mật Ong

SHOTT hiện đang được TAKIFOODDS phân phối ĐỘC QUYỀN tại MIỀN TRUNG - đang được chiết khấu 5% các VỊ HẠT từ 01/11/2019 đến hết 30/11/2019 nhé.

 

 

 

Tin cùng chuyên mục
0901999162
12345